Datei:Tophanoiaz.png

Seiteninhalte werden in anderen Sprachen nicht unterstützt.
Uß de Wikipedia

Tophanoiaz.png(421 Pixelle breed × 256 Pixelle huh, de Datei hät 12 KB, de MIME-Zood es: image/png)

Di Datei kütt vun Wikimedia Commons un kann en ander Projekte jebruch wäde. Jenouer Date övver se fingk mer op dä Sigg övver se. Dat sellve shteiht hee dronger.

Beschrievungstex un Zosammefassung

Zosammefassung
English: Về trang web Top Hà Nội AZ

Lịch sử hình thành Top Hà Nội AZ ra đời bắt nguồn từ việc tham gia cuộc thi viết về quê hương của ZMar. Cuộc thi đã tạo động lực và truyền cảm hứng cho đội ngũ tác giả và độc giả yêu thích Hà Nội. Từ đó, Top Hà Nội AZ ra đời như một nền tảng để ghi lại, chia sẻ và kết nối cộng đồng yêu quê hương, đồng thời truyền tải thông điệp về sự đa dạng và đẹp mỹ của Hà Nam đến cộng đồng mạng.

Sứ mệnh Sứ mệnh của Top Hà Nội AZ là kết nối và thúc đẩy sự gắn kết của người dân yêu quê hương Hà Nam. Trang web tạo cơ hội để các tác giả, nhà văn, nhiếp ảnh gia và những người đam mê viết văn, nghệ thuật có thể chia sẻ, ghi lại và lan tỏa những câu chuyện đặc biệt về quê hương, những kỷ niệm và nét đẹp của đất phương Nam.

Tầm nhìn Tầm nhìn của Top Hà Nội AZ là trở thành nguồn thông tin trực tuyến hàng đầu về Thành Phố Hà Nội, giúp quảng bá và giới thiệu vẻ đẹp văn hóa, du lịch, lịch sử và những nét độc đáo của quê hương này đến mọi ngưazời trong và ngoài nước. Trang web hướng tới mục tiêu giữ lửa tình yêu quê hương và đóng góp tích cực vào việc phát triển du lịch, kinh tế và văn hóa bền vững cho Hà Nội. Đội ngũ phát triển. Trưởng nhóm Nguyễn Thị Trà My. Nguyễn Thị Trà My là trưởng nhóm nội dung tại tophanoiaz.com. Cô là một trong những tấm gương đáng ngưỡng mộ về sự nỗ lực và vươn lên trong học tập.

Sự nỗ lực không ngừng của My đã đem lại kết quả vượt trội trong kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2019. Với tổng điểm 28,4 (Toán 9,4; Ngữ văn 9; Tiếng Anh 10), cô xuất sắc đạt danh hiệu thủ khoa khối D1 toàn quốc. Sự bất ngờ và niềm hạnh phúc không thể diễn tả của My khi nghe tin này, đã trở thành nguồn động viên mạnh mẽ trong cuộc hành trình của cô. Thành viên Nguyễn Trung Hải. Nguyễn Trung Hải – được mệnh danh là chàng thủ khoa “kép”. Hiện tại, Hải đang là thành viên phụ trách nội dung tại tophanoiaz.com. Thành viên Trần Ngọc Anh. Trần Ngọc Anh là một thành viên quan trọng phụ trách nội dung tại tophanoiaz.com. Ngọc Anh hiện đang là học sinh lớp 12 chuyên Văn tại Trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam. Thông tin liên hệ: Website: https://tophanoiaz.com Facebook : https://www.facebook.com/tophanoiaz/ https://about.me/tophanoiaz https://www.youtube.com/@tophanoiaz/about https://twitter.com/tophanoiaz https://www.behance.net/tophanoiaz https://www.flickr.com/people/tophanoiaz/ https://www.instagram.com/tophanoiaz/ https://www.linkedin.com/in/tophanoiaz/ https://www.pinterest.com/tophanoiaz/ https://www.reddit.com/user/tophanoiaz https://www.twitch.tv/tophanoiaz/about

https://500px.com/p/tophanoiaz
Et Dattum
Quell Eije Werk
Dä Urhävver Tophanoiaz
Kameraposition21° 03′ 07,59″ N, 105° 46′ 32,59″ O Kartographer map based on OpenStreetMap.Dieses und weitere Bilder auf OpenStreetMapinfo

Lizänz

Esh han et Urhävverääsch vun däm Wärk, un maachen dat Wärk öffentlesch unger dä Lizänz heh:
Creative Commons CC-Zero He di Dattei es ze han under dä Bedengonge vun de Creative Commons ier Lizänz met „CC0, Version 1.0, Freijabe för de Allmende (Universal Public Domain Dedication)“.
Di Päson, di e Wärk met heh däm offizjälle jesäzlejje ongerschrevve un besiejelte Dokumändt för de Övverdraarung vun Rääschte un Besez zosamme jebraat hät, hät dat Wärk en de Allmende (public domain) udder Jemeinfreiheit jejovve. Domet deiht se op all iehr Rääschte verzichte, di öhnzwoh op de Wält nohm Urhävverrääsch hät, un och op alle ähnlejje Rääschde, un di Rääschde, di domet zosamme hange donn. Dat määt di esu wigg, wi et de Jesäze zohlohße. Do kanns dat Wärk kopeere, ändere, wiggerjävve un verdeile, un opföhre, och för Jäld, un dat all, der ohne dröm froore ze möße.

Kurzbeschreibungen

Ergänze eine einzeilige Erklärung, was diese Datei darstellt.
Top Hà Nội AZ - Cộng Đồng Đánh Giá Uy Tín Tại Hà Nội

In dieser Datei abgebildete Objekte

Motiv Deutsch

Urheber Deutsch

Einige Werte ohne einen Dahtewikki-Eintrag

Lizenz Deutsch

CC0 Deutsch

21°3'7.592"N, 105°46'32.592"E

De Väsjohne vun dä Dattei

Di domohlije Version kriß De jezeich övver dä Link op em Dattum.

Väsjohn vomMinni-BelldschePixelle Breed×Hühte (Dateiömfang)MetmaacherAanmärkong
Von jetz05:18, 13. Apr 2024Mini-Beldsche för de Version fum 13. Aprel 2024 öm 05:18 Uhr421 × 256 (12 KB)TophanoiazUploaded own work with UploadWizard

Nix Lengk op heh di Dattei.

Metadaate